TOP 10 MÁY ĐỌC MÃ VẠCH CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG

Công nghệ mã vạch ngày càng phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống. Chúng mang lại rất nhiều những lợi ích to lớn khác nhau. Và để ứng dụng tốt công nghệ hiện đại, tiên tiến này, chúng ta không thể không kể đến sự góp sức của thiết bị máy đọc mã vạch. Ngay sau đây, hãy cùng Thế Giới Mã Vạch điểm qua Top 10 máy đọc mã vạch chính hãng, chất lượng và có chi phí đầu tư hợp lý, phải chăng nhất bạn nhé!

1/ Máy đọc mã vạch Zebra LS1203

Có thể bạn chưa biết! Có không ít người dùng đã không may gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” khi chọn mua các sản phẩm máy quét mã vạch có giá cực thấp mà không quan tâm đến tất cả các yếu tố khác như thương hiệu, khả năng giải mã mã vạch của máy, nhà phân phối,...

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh để không phải rơi vào tình cảnh oái oăm như thế! Nhiều người vẫn nghĩ rằng sản phẩm đến từ thương hiệu lớn sẽ có giá rất cao. Điều này là không đúng và Zebra sẽ chứng minh cho bạn điều đó.

 

Zebra là thương hiệu đã và đang dẫn đầu thị trường thiết bị mã số mã vạch tại Việt Nam hiện nay bởi đa dạng sản phẩm, đa dạng mức giá đầu tư và luôn có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Và máy đọc mã vạch cầm tay Zebra LS1203 là thiết bị thuộc dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí cho người dùng. Chỉ với hơn 1 triệu đồng đầu tư, bạn đã sở hữu được cho máy chiếc máy chính hãng đến từ thương hiệu lớn với kết cấu chắc chắn, độ bền cao, chinh phục nhanh chóng hầu hết tất cả các mã vạch 1D. Có thể nói đây là “người bạn đồng hành lý tưởng” cho lĩnh vực bán lẻ, cụ thể hơn là ứng dụng tại các cửa hàng, shop, siêu thị mini,...

2/ Máy đọc mã vạch cầm tay Zebra LS2208

Một đại diện khác cũng đến từ thương hiệu Zebra là máy đọc mã vạch 1D cầm tay Zebra LS2208.

 

Chiếc máy này sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, yếu tố này giúp giảm thiểu tác động của trọng lực lên cổ tay người vận hành, hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi xảy đến. 

Cấu trúc máy có dạng tay cầm chắc chắc, phần nút bấm kích hoạt tia quét thuận tiện cho việc đặt ngón trỏ vận hành, nâng cao tốc độ quét mã vạch.

Khi mua máy đọc mã vạch Zebra LS2208 bạn sẽ được tặng kèm chiếc chân đế. Đây là phụ kiện hỗ trợ bạn sử dụng máy ở chế độ quét rảnh tay mà không cần cầm nắm thiết bị. Điểm đặc biệt ở đây là khi kết hợp cùng chân đế nhằm kích hoạt tia quét tự động, bạn không cần phải thực hiện thêm thao tác thiết lập hay set mã nào.

3/ Máy đọc mã vạch 1D Datalogic QW2120

Datalogic cũng là một trong những thương hiệu máy đọc mã vạch nổi tiếng nhất hiện nay. Không khó để bạn có thể bắt gặp những chiếc máy quét của thương hiệu này xuất hiện tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,... Và máy QW2120 chính là một trong những đại diện máy đọc mã vạch giá rẻ của thương hiệu này mà bạn không nên bỏ qua.

 

Chiếc máy này được đánh giá là “rất mát tay” trong việc chinh phục mã vạch khi đọc được hầu hết các mã vạch 1D. Ngoài mã vạch có chất lượng in tốt, rõ nét, Datalogic QW2120 còn giải mã được mã vạch trong điều kiện môi trường kém, thiếu sáng, mã vạch nhỏ, mờ,...

Máy đọc mã vạch Datalogic QW2120 thuộc dòng máy quét có dây với kết nối USB tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần kết nối máy cùng máy tính hoặc hệ thống POS là đã có thể ngay lập tức vận hành thiết bị.

4/ Máy quét mã vạch Honeywell 1250G

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn khi tìm mua máy đọc mã vạch chính hãng, chất lượng với chi phí đầu tư tiết kiệm chính là Honeywell 1250G.

 

Máy sở hữu công nghệ quét bằng tia laser với tốc độ nhận dạng và giải mã mã vạch nhanh chóng không chỉ là mã vạch ở tem nhãn trên bề mặt bằng phẳng mà còn cả mã vạch trên các bề mặt cong như chai, lọ.

Máy đọc mã vạch Honeywell 1250G được phát triển để chinh phục tất cả các mã vạch tuyến tính (mã vạch 1D) kể cả những mã in hỏng và kém chất lượng với khoảng cách xa 23 inch (58 cm).

Thêm vào đó, thiết bị này còn có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần chắc chắn, độ bền cao. Phù hợp để bố trí trong nhiều không gian khác nhau, thậm chí là cả không gian nhỏ hẹp.

5/ Máy đọc mã vạch để bàn Honeywell HF600

Bạn biết không? Mã vạch 2D đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Loại mã vạch 2D mà bạn thường thấy nhất chính là các mã QRcode và Datalogic. Chúng xuất hiện rất nhiều xung quanh chúng ta, điển hình là các mã thanh toán điện tử như Zalopay, Airpay, Moca,... Và để chinh phục được các mã vạch 2D như vậy đòi hỏi bạn cần trang bị cho mình chiếc máy đọc mã vạch 2D.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm máy quét 2D để bàn thì Honeywell HF600 chính là dành cho bạn. Máy là sự kết hợp giữa công nghệ quét chụp ảnh Imager kết hợp cùng trường quét rộng, nhận dạng mã vạch nhanh và thiết kế để bàn hỗ trợ ứng dụng ở chế độ rảnh tay. Tất cả những điểm trên đã tạo nên máy đọc mã vạch Honeywell HF600 với hiệu quả sử dụng cao. Lý tưởng cho các cửa hàng sở hữu lượng khác cần thanh toán đông đúc, đặc biệt là trong những giờ cao điểm.

Ưu việt là thế nhưng chiếc máy đọc barcode này chỉ có chi phí đầu tư khoảng 3 triệu đồng mà thôi.

6/ Máy đọc barcode Zebra DS9308

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về máy đọc mã vạch để bàn thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến model Zebra DS9208. Sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng tốc độ quét nhanh, chế độ bảo hành tốt, chiếc máy này đã giành được tình cảm của không ít người dùng.

Không dừng lại tại đây, luôn tiếp nhận những ý kiến, phản hồi của người dùng và cập nhật các công nghệ tiên tiến, Zebra đã cho ra mắt dòng máy đọc mã vạch để bàn mới với model DS9308 - thay thế cho DS9208 đã tạo được tiếng vang trước đó.

 

Những tính năng cải tiến tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Bộ vi xử lý 800 MHz, cảm biến megapixel độ phân giải cao và công nghệ hình ảnh thông minh PRZM độc quyền của Zebra giúp chinh phục mọi loại mã vạch từ 1D đến 2D hiệu quả hơn.
  • Quét mã vạch với tốc độ được cải thiện hơn 50%, công nghệ quét tiên tiến Array Imager cùng trường quét rộng hỗ trợ nhận dạng mã vạch ở mọi góc độ mà không cần phải căn chỉnh.
  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian ứng dụng.
  • Khả năng chống chịu từ sự tác động của các yếu tố bên ngoài tốt, đạt chuẩn IP52.
  • Dễ triển khai, dễ quản lý.

7/ Máy đọc mã vạch Zebra DS4608

Không chỉ có DS9308 được cải tiến từ Zebra DS9208. Gần đây Zebra còn cho ra mắt dòng máy đọc mã vạch cầm tay Zebra DS4608 thay thế cho dòng máy DS4308.

 

Với thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, đây chính là giải pháp để bạn có thể chinh phục được những mã vạch trên các sản phẩm có kích thước lớn hoặc có phần cồng kềnh một chút mà các máy quét mã vạch để bàn khó lòng chinh phục được. Cụ thể hơn, bạn chỉ việc hướng vùng quét của máy đến vị trí mã vạch trên sản phẩm rồi bấm nút kích hoạt tia quét là xong.

Sở hữu vẻ ngoài “khiêm tốn” nhưng cấu trúc máy đọc mã vạch Zebra DS4608 lại vô cùng bền chắc khi máy đáp ứng thử nghiệm chịu rơi của hãng từ độ cao 1.8 m và đạt chuẩn IP52.

Ngoài ra, đối với các sản phẩm máy quét barcode của Zebra, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng thay vì 12 tháng như ở các thương hiệu khác.

8/ Máy đọc barcode cầm tay không dây Honeywell 1472G

Trong một số trường hợp, máy đọc mã vạch cầm tay có dây với độ dài dây dẫn trong khoảng 0.5 đến 2.0 m sẽ khiến bạn bị giới hạn bởi phạm vi sử dụng. Trường hợp bạn cần ứng dụng thiết bị linh hoạt hơn, quét mã vạch trên những vật phẩm trên cao, vật phẩm không thể di chuyển đến tận quầy thanh toán hay hỗ trợ cho hoạt động kiểm kê hàng hóa tại các kho hàng quy mô nhỏ thì máy đọc mã vạch không dây mới là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một đại diện máy quét mã vạch không dây nổi bật bạn có thể tham khảo là sản phẩm Honeywell 1472G.

 

Máy được trang bị kết nối Bluetooth hiện đại mang tính linh hoạt hàng đầu. Khắc phục những trở ngại về mặt dây dẫn. Phạm vi hoạt động của máy trong môi trường thực tế lên đến từ 10 - 15 m, giúp bạn chinh phục các mã vạch 1D tiêu chuẩn, PDF, mã vạch 2D và Dotcode nhanh chóng, hữu hiệu hơn.

9/ Máy đọc mã vạch Opticon OPN-2006

Nhu cầu sử dụng máy đọc mã vạch của người dùng đang ngày một đa dạng hơn. Không chỉ ứng dụng tại chỗ mà còn phải ứng dụng được cả trong trường hợp mang theo máy và di chuyển. Một ví dụ điển hình cho hoạt động này là quét mã vạch kiểm tra vé tàu, vé xe,... quét mã vạch check in sự kiện,... Và để đáp ứng cho yêu cầu này của người dùng, máy đọc mã vạch Opticon OPN-2006 đã ra đời.

Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn hàng đầu, nằm trọn trong lòng bàn tay cùng thiết kế cực hiện đại, sang trọng.

Chiếc máy này tuy “nhỏ nhưng có võ” khi được trang bị bộ nhớ riêng với khả năng chứa dữ liệu của 20,000 lần quét trong trường hợp máy bị mất kết nối Bluetooth. Sau khi hoàn thành thao tác quét, bạn có thể thực hiện thao tác truyền dữ liệu được lưu trữ này vào hệ thống thông qua cáp USB đi kèm máy khi mua.

10/ Máy đọc mã vạch công nghiệp Zebra DS3678

Không giống với các môi trường thông thường khác, môi trường công nghiệp sở hữu tính khắc nghiệt cao hơn. Và các thiết bị ứng dụng trong môi trường này cũng đòi hỏi phải đáp ứng một loạt các yêu cầu về khả năng hoạt động, độ bền lẫn khả năng chống chịu sự tác động từ các yếu tố bên ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy đọc mã vạch công nghiệp chính hãng, chất lượng cùng chi phí đầu tư phải chăng và chế độ bảo hành tốt để ứng dụng tại doanh nghiệp của mình thì đừng quên cân nhắc về Zebra DS3678.

 

Đây là thiết bị thuộc dòng máy quét mã vạch cầm tay không dây 2D. Là sự kết hợp giữa cấu trúc máy chắc chắn, đạt chuẩn công nghiệp IP67, ứng dụng linh hoạt cùng kết nối Bluetooth và giúp bạn chinh phục mọi mã vạch từ 1D đến 2D.

Hi vọng với 10 máy đọc mã vạch chính hãng, chất lượng trên bạn đã có thể chọn đượcn cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí tiết kiệm ngân sách đầu tư.

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn cần hỗ trợ trực tiếp, Thế Giới Mã Vạch vẫn luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chúng tôi xin cam đoan tất cả các thiết bị mã số mã vạch nói chung cùng máy đọc mã vạch nói riêng được chúng tôi phân phối là hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chứng từ CO, CQ, cam kết chất lượng và luôn hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng.

Liên hệ ngay cùng chúng tôi bạn nhé!

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH - BARCODE WORLD

⚜️  Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

⚜️  Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356


Tin tức liên quan

MÁY IN TEM RING CHÍNH HÃNG, ĐỘC QUYỀN TẠI THẾ GIỚI MÃ VẠCH
MÁY IN TEM RING CHÍNH HÃNG, ĐỘC QUYỀN TẠI THẾ GIỚI MÃ VẠCH

160 Lượt xem

Là một trong những thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản - đất nước đứng đầu về công nghệ và độ bền thiết bị nên máy in tem nhãn mã vạch RING luôn nhận được những đánh giá cao từ chuyên gia lẫn người dùng. Máy in mã vạch RING hiện là dòng thiết bị được phân phối độc quyền trực tiếp tại Công Ty TNHH Thế Giới Mã Vạch. Do đó, để mua được hàng chính hãng bạn với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi.  
RING (AUTONICS) - MÁY IN TEM NHÃN DECAL CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN ĐÁNG TIN CẬY
RING (AUTONICS) - MÁY IN TEM NHÃN DECAL CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN ĐÁNG TIN CẬY

89 Lượt xem

Nhật Bản - quốc gia sở hữu nhiều thành tựu về khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm đến từ đất nước này đều được đánh giá cao về chất lượng, độ chính xác và năng suất hoạt động. RING (Autonics) là thương hiệu máy in tem nhãn mã vạch nổi tiếng có xuất xứ tại Nhật Bản, là thương hiệu cung cấp các dòng máy in tem nhãn decal uy tín được nhiều người săn đón bởi khả năng vận hành mạnh mẽ cùng sự ổn định trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu máy in tem nhãn decal RING ở bài viết sau:
TOP 3 MÁY IN MÃ VẠCH RING ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU
TOP 3 MÁY IN MÃ VẠCH RING ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU

105 Lượt xem

Bạn đang bị “lạc lối” trong quá trình tìm kiếm chiếc máy in mã vạch thích hợp nhất dành cho mình giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm thuộc các dòng máy, các thương hiệu khác nhau. Hãy để Thế Giới Mã Vạch bật mí ngay cho bạn Top 3 máy in mã vạch Ring được ưa chuộng hàng đầu và tìm kiếm đâu là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn nhé!
TOP 3 MÁY IN TEM VẢI HÀNG ĐẦU DÀNH CHO BẠN
TOP 3 MÁY IN TEM VẢI HÀNG ĐẦU DÀNH CHO BẠN

107 Lượt xem

Tem nhãn sử dụng cho chúng được gọi là tem nhãn vải - nhãn satin, ruban, và thiết bị phục vụ in ấn là máy in tem vải chuyên dụng với những thông số có phần khác biệt hơn những chiếc máy in khác. Sau đây Thế Giới Mã Vạch giới thiệu tới bạn 3 model máy in nhãn vải hàng đầu không nên bỏ qua.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng